Tìm kiếm

+

CAO ĐẲNG ST. ANDREW’S

zzz

St. Andrew’s College
15800 Yonge Street, Aurora, Ontario, Canada L4G 3H7
Headmaster: Kevin McHenry

Cao đẳng St. Andrew's ( gọi tắt là SAC) là một trường tư thục dự bị đại học cho các em học sinh nam từ lớp 5 đến lớp 12

  • Trường thành lập năm 1899, cách 40 phút chạy xe về phía bắc thành phố Toronto của vùng Aurora, khuôn viên rộng 125-acre. SAC cung cấp một chương trình đào tạo theo khuôn khổ nghiêm ngặt cùng nhiều cơ hội hoạt động phát triển dựa trên nền tảng giáo dục. Trường cũng ứng dụng công nghệ tiên tiến sử dụng máy tính bảng vào chương trình học tập và giảng dạy.
  • Cánh cổng đến với SAC luôn mở rộng chào đón các em học sinh nam từ trên khắp thế giới có thành tích học tập tốt và yêu thích các họat động cộng đồng. Ngoài chương trình học trên lớp, trường còn tổ chức nhiều buổi ngoại khóa, xây dựng kỹ năng sống giúp các em trưởng thành hơn và trở thành công dân tốt trong xã hội. Tất cả học viên đều tham gia vào các hoạt động thể thao (trường gồm có 7 câu lạc bộ và giảng dạy 21 bộ môn thể thao). Bên cạnh đó, nhiều học viên cũng tham gia các hoạt động mang tính nghệ thuật như:kịch nghệ, âm nhạc, nhiếp ảnh,v.v..
  • Cùng hướng đến nỗ lực bản thân, cống hiến cộng đồng, hợp tác dài lâu, học viên tốt nghiệp sẽ thành công bước vào các trường đại học hàng đầu tại Canada, Mỹ, và các nước khác trên toàn thế giới.

Các khóa học

  • Trường chú trọng giúp các em học sinh bước thành công vào cánh cửa đại học. Vì vậy, trường đã đưa các khóa học nâng cao vào giảng dạy. Để tạo điều kiện thoải mái cho các em, trường rất linh động trong sắp xếp giáo viên giảng dạy và không gian học phù hợp, số lượng học sinh đăng ký. Khóa học trình độ nâng cao thường được bắt đầu vào tháng 6 hằng năm; bên cạnh phát triển điểm mạnh cho các em, trường vẫn luôn theo sát các em trong chương trình học ở lớp.

Điều kiện nhập học

  • Học sinh ngoài tỉnh Ontario nhập học vào Cao đẳng St. Andrew's College, trước tiên hội đồng trường đại học sẽ đánh giá, xét duyệt hồ sơ học tập của các em. Đối với học sinh thuôc tỉnh bang Ontario sẽ bổ sung những chứng chỉ tương đương, quá trình đó gồm kiến thức học được và kỹ năng sống luôn được đánh giá cao.

Bổ sung các chứng chỉ tương đương

  • Các em học sinh trước đây không học trường thuộc bang Ontario hoặc tốt nghiệp ở trường tư. Trường cao đẳng St. Andrew’s sẽ yêu cầu các em bổ sung thêm các chứng chỉ tương đương tùy thuộc kết quả học trước đây. Nếu các em có thành tích học tập tốt
Danh mụcCÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CANADA