Tìm kiếm

+

trine

TỔNG QUAN

Trường Đại học Trine (Trine University) được thành lập vào năm 1884 tại Angola, Indiana, gần thủ phủ Indianapolis của bang. Đây là một trường đại học tư thục, có khu ký túc xá cho sinh viên trong khuôn viên học tập xinh đẹp tại trường. Đại học Trine đào tạo kỹ sư, chuyên gia khoa học y tế, giáo viên và những ngành nghề khác nhằm tạo ra những ảnh hưởng tích cực trên thế giới. Được kiểm định bởi Uỷ ban Giáo dục Bậc cao thuộc Hiệp hội Trung Bắc, Trine lọt top các trường đại học hàng đầu khu vực trung Tây trong ấn bản 2017 “Những trường đại học tốt nhất Hoa Kỳ” bởi U.S. News & World Report.trine.2png

Trường cung cấp cho sinh viên những trải nghiệm học tập được cá nhân hóa trong mỗi lớp học với tỉ lệ sinh viên-giảng viên là 13-1. 76% sinh viên chọn ở ký túc xá tại trường, tạo ra một cộng đồng học tập năng động. Sinh viên có thể lựa chọn tham gia chương trình Đối tác Đàm thoại và các tổ chức sinh viên. Thêm vào đó, Đại học Trine cách những thành phố lớn như: Chicago, Detroit, Indianapolis và Cleveland chỉ vài giờ đồng hồ lái xe. Có 99.3% sinh viên của trường tìm được việc làm sau tốt nghiệp.

trine.3

 

NGÀNH HỌC

Trường cung cấp chương trình đào tạo bằng liên kết, bằng cử nhân, bằng thạc sĩ và tiến sĩ ở hơn 35 lĩnh vực nghiên cứu chính và tỉ lệ sinh viên – giảng viên là 14: 1.

  • Khoa học & Nghệ thuật
  • Kinh doanh
  • Giáo dục
  • Kỹ thuật
  • Khoa học sức khỏe
  • Tâm lý
  • Tư pháp hình sự…

HỌC BỔNG

Trường cung cấp 24 triệu Đô học bổng hàng năm, tạo điều kiện cho sinh viên đạt được những thành tựu tốt nhất. Trường trao các suất học bổng dựa trên thành tích học tập. Một trong những học bổng cao nhất của trường lên đến 50% học phí dành cho sinh viên quốc tế.

CHƯƠNG TRÌNH ANH NGỮ

Chương trình Anh Ngữ Là Ngôn Ngữ Thứ Hai (ESL) sẽ chuẩn bị cho sinh viên không phải là người bản xứ các kỹ năng ngôn ngữ và xã hội cần thiết cho sự thành công trong một môi trường đại học ở Mỹ. Mục tiêu của chương trình là giúp sinh viên quốc tế thành công trong các ngành học được lựa chọn bằng cách tập trung vào việc nâng cao trình độ tiếng Anh, kỹ năng học tập và hiểu biết về văn hoá Mỹ.

trine.1png

HỌC PHÍ

Chương trình Cử nhân (ước tính cho 1 năm)

Học phí                                                      $31,080

Ăn ở                                                          $10,570

Bảo hiểm và chi phí khác                            $1580

Tổng                                                          $43,230

 

Chương trình Thạc sĩ (ước tính cho 1 năm)

Học phí                                           $12,600

Bảo hiểm                                         $1,020

Tổng                                               $13,620

 

Danh mụcCÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG - ĐẠI HỌC MỸ