Tìm kiếm

+

BALBOA CITY SCHOOL

BALBOA CITY SCHOOL

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG

ad
  • Balboa City School là một trường Trung Học chuyên Dự bị Đại Học hiện đại, giàu sức sáng tạo tọa lạc ở vùng Escondido đầy nắng. Với sĩ số mỗi lớp được giới hạn ở mức 20 học sinh cho phép các học sinh có cơ hội tuyệt vời để giao tiếp với các giáo viên và bạn học một cách hiệu quả hơn. Balboa City School cũng đồng thời sử dụng chương trình học thuật nâng cao của mình bao gồm chương trình luyện thi SAT tăng cường nhằm đảm bảo cho các học sinh có được sự chuẩn bị tốt nhất cho tương lai.
  • Tỷ lệ giáo viên/ học sinh: 1:15. Với hơn 100 học sinh PTTH, số lượng học sinh nhỏ cho phép các học sinh ở đây cơ hội tuyệt vời để giao tiếp với các giáo viên và bạn học một cách hiệu quả hơn.

THÔNG TIN VỀ KHU VỰC

bc

Trường nằm trên ngọn đồi gắn liền với lịch sử Bankers Hill, San Diego, California, ở rìa phía tây của Công viên Balboa nổi tiếng thế giới và gần trung tâm thành phố San Diego. Trường có khuôn viên nửa dặm Anh nhìn ra toàn cảnh thành phố và bến cảng. Thời tiết khu vực này ấm nhất là vào tháng 8 và tháng 12 là thời tiết lạnh nhất trong năm. Vào tháng 2 là khoảng thời gian mưa nhiều nhất của năm. Nhiệt đô cao nhất tại nơi đây là 44 độ C vào năm 1963 và thấp nhất là -4 độ C vào năm 1913.

Cơ sở vật chất: Tất cả các lớp học đều có máy chiếu,. Cơ sở vật chất hiện đại của trường bao gồm một phòng thí nghiệm khoa học mới, studio nghệ thuật, sân bóng rổ, phòng Gym và khuôn viên trường có 1 trung tâm sinh viên lớn được trang bị các bàn bóng bàn để học sinh sử dụng. Học sinh cũng sử dụng phòng Truyền thông của trường để làm Video games, viết nhạc, phát triển tài năng nghệ thuật và học lập trình nâng cao.

Các môn học
bd
  • Trường cung cấp các khóa nâng cao (AP): Toán học AB, Ngôn ngữ và tác phẩm Anh, Ngôn ngữ và tác phẩm Trung Quốc, Ngôn ngữ và tác phẩm Tây Ban Nha, thống kê,…
  • Hoạt động ngoại khóa: hiệp hội sinh viên (ASB), máy tính, thể thao, sản xuất phim và video, ghi-ta, đa văn hóa, âm nhạc, Piano, Rô bốt, luyện thi SAT, sân khấu.
  • Nghệ thuật: hoạt hình, truyền thông đa phương tiện, diễn viên sân khấu, sản xuất phim, sáng tác nhạc, mỹ thuật, nghệ thuật máy tính, soạn nhạc, lớp học nhạc, hiệu ứng đặc biệt,…
  • Hoạt động thể thao mùa thu rất tích cực (Nam: bóng rổ, bóng đá Mỹ; Nữ: bóng chuyền). Chỗ ở: với người thân hoặc homestay
Yêu cầu đầu vào

Giới hạn đăng ký: chấp nhận từ lớp 9 – 12

TOEFL tối thiểu: không yêu cầu

ELTIS tối thiểu: 215

Danh mụcCÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC MỸ