Tìm kiếm

+

Tư vấn chương trình du học Newzealand từ G7 Education

Newzealand được biết đến là một vùng đất vô cùng xinh đẹp với một nền giáo dục tiên tiến. Và đó cũng chính là lý do Newzealand là nơi quy tục của rất nhiều du học sinh trên thế giới. Và nếu các bạn muốn du học tại Newzealand thì G7 Education sẵn sàng giúp bạn!

du học Newzealand

G7 Education – nơi tư vấn chương trình du học Newzealand lý tưởng

Trước khi nói đến việc G7 Education làm cách nào để giúp bạn đạt đến ước mơ được du học tại Newzealean thì chúng ta hãy điểm qua một vài nét chính trong nền giáo dục tại Newzealand. Thứ nhất, Newzealand rất đa dạng về các ngành khoa học ứng dụng. Một số ngành tiêu biểu đó là: nhiếp ảnh, toán học, âm nhạc, công nghệ, sinh học, nấu ăn, vũ trụ… tất cả đều được hội tụ trong nền giáo dục Newzealand.

Thứ 2, hệ thống giáo dục mà Newzealand hướng đến chính là bồi dưỡng toàn diện kỹ năng thực tế lẫn kỹ năng chuyên môn, vậy nên, khi được du học tại Newzealand, các bạn sẽ có cái nhìn sâu hơn, rộng hơn về thế giới. Thứ 3, Đa phần các bạn trẻ sau khi kết thúc chương trình du học từ Newzealand đều có một công việc ổn định với mức lương rất cao ở bất kỳ nơi nào.

Du học Newzealand,

Du học Newzealand, tạo dựng tương lai tươi sáng

Vậy, G7 Education có thể làm được gì cho các bạn? Với tư cách là công ty TNHH tư vấn giáo dục uy tín, G7 Education tư vấn từ A đến Z cho các bạn. Cụ thể là:

– Tư vấn chuyên sâu cho các bạn về những ngôi trường, những học viện nghiên cứu tốt nhất, phù hợp nhất có chuyên ngành mà các bạn đam mê.

– Tư vấn nhiệt tình về điều kiện du học, hồ sơ, thủ tục để du học Newzealand với thông tin được cập nhật mới nhất hiện nay.

– Tư vấn về các chương trình học bổng khi du học Newzealand cũng như hướng dẫn các bạn cách thức để đạt được những loại học bổng này. Và đây cũng chính là điều mà các bạn hầu hết các bạn trẻ đều muốn có.

du học Newzealand

Học bổng, việc làm khi du học Newzealand

– Tư vấn về vấn đề việc làm sau khi hoàn thành chương trình du học Newzealand. Ai mà không mong muốn sau khi du học sẽ có được công việc vừa thỏa đam mê mà còn có mức lương cao. Xuất phát từ nhu cầu này, G7 Education bên cạnh việc tư vấn chọn trường ra thì còn tư vấn thêm các công ty mà các bạn có thể làm việc sau quá trình du học.

Từ tất cả những điều trên, G7 Education chỉ muốn gửi đến các bạn một thông điệp, đó chính là: Vì một thế hệ trẻ Việt Nam nhiệt huyết, đam mê, G7 Education có thể làm tất cả để các bạn được du học tại Newzealand những ngôi trường tốt nhất, với những điều kiện học tập tiên tiến nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Tư vấn giáo dục G7 – G7 Education

  • Địa chỉ: Pacific Building – Tầng 02, Phòng 207, 168 Võ Thị sáu, Phường 08, Quận 3 TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 08 38202839 Hotline: 0928.413.979
  • Email: info@g7edu.vn
Danh mụcDu học New Zealand